“NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM SẠCH - LỘC PHÁT “

CHUYÊN CUNG CẤP THỊT THỎ

 TẠI CÁC NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN VÀ KHÁCH HÀNG LẺ


Quý Khách ch cn nhc máy lên và gi ngay cho chúng tôi

LIÊN H: Mr Quyn : 0968.969.225


“Gọi thỏ có ngay”


   I. H thng cơ s ca chúng tôi chuyên cung cp:
-  Cung cấp thỏ thịt cho các nhà hàng - khách sạn với số lượng lớn đảm bảo uy tín chất lượng cung cấp đều đặn gọi là có ngay.
-  Cung cấp thịt thỏ đến khách hàng tiêu dùng lẻ quý khách chỉ cần nhấc máy lên gọi  chúng tôi vận chuyển tận nhà cho quý khách.
Với uy tín chất lượng thịt thỏ và với sự yên tâm sử dụng của khách hàng trong suốt 10 năm qua. Cơ sở Lộc Phát luôn luôn tự hào luôn luôn tạo chữ tín đứng đầu đối với khách hàng đã và đang sử dụng thịt thỏ của cơ sở chúng tôi. Quý Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất đến với khách hàng đảm bảo quý khách hài lòng với chúng tôi.
Các nhà hàng, khách sạn hay khách tiêu dùng lẻ quý khách chỉ cần gọi cho chúng tôi thịt thỏ sẽ có mặt tại nhà quý khách ngay lập tức.
Quý khách liên hệ  Mr Quyền : 0968.969.225
II Các loại thịt thỏ cung cấp của cơ sở: 
1 Cung cấp thịt thỏ hơi ( Thịt thỏ nguyên con) 
trọng lượng trung bình từ 2- 4 kg/ con 

thịt thỏ hơi nguyên con
2. Cung cấp thịt thỏ đã thui rơm 
thịt thỏ nguyên con đã thui rơm vàng rộm quý khách chỉ việc chế biến theo ý thích của cửa hàng hay gia đình mình rất tiện chế biến.



3. Cung cấp thịt thỏ đã lột da quý khách chỉ việc chế biến 


Hiện nay con người đang sống trong một thời đại có thể nói là bất an hơn bao giờ hết. Chúng ta luôn sống trong tâm trạng phập phồng lo sợ về đủ thứ hóa chất độc hại ẩn nấp trong mọi thứ chúng ta ăn uống hằng ngày. Từ trái cây, thịt cá, bánh kẹo, cho đến các nhu yếu phẩm chúng ta vẫn dùng hàng ngày, không trừ bất cứ thứ gì ngập các mặt báo là những cảnh báo những mối hiểm nguy rình rập từ những đồ ăn thức uống hấp dẫn mời gọi chúng ta, nhưng ẩn nấp sau đó là những hóa chất, hương liệu hóa học độc hại hết sức nguy hiểm đến sức khỏe con người.
Trước hoàn cảnh đó, trước hết mỗi chúng ta phải là những người tiêu dùng thông minh. Chỉ mua những thứ mà mình biết rõ nguồn gốc tại những địa chỉ bán hàng uy tín, có xuất xứ rõ ràng.

Trên thếgiới, đặc biệt ở Mỹ, châu Âu, châu Úc, thịt thỏ được tiêu dùng như loại thựcphẩm đại trà, nhu cầu chỉ đứng sau gà, lợn, bò. Thế nhưng ở Việt Nam, người dân chưa có thói quen ăn thịt thỏ, một món ăn bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi lại có giá rất rẻ. Đây thực sự là một điều rất đáng tiếc.
  Hàm lượng protein trong thịt thỏ khoảng 21,50%, cao gấp đôi hàm lượng protein ở thịt heo,thịt dê, hơn 18,7% ở thịt bò và hơn 33% ở thịt gà. Trong khi đó hàm lượng mỡ lại chỉ có 0,4%, bằng 1/16 ở thịt lợn, 1/7 ở thịt dê và bằng 1/5 ở thịt bò. Còn hàm lượng cholesterol, cứ 100g thịt thỏ thì có khoảng 60 - 80mg, thấp hơn các loại thịt khác… Từ đó có thể thấy thịt thỏ là một loại thức ăn có lượng protein cao, lượng mỡ và cholesterol thấp.Thịt thỏ còn chứa nhiều loại vitamin và acid amin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là acid amin ngậm nước và acid amin màu mà cơ thể dễ thiếu. Ăn nhiều thịt thỏ có lợi cho việc trao đổi chất của các tế bào trong cơ thể, giúp trẻ em sinh trưởng phát triển và giúp người già kéo dài tuổi thọ.
Hiên nay cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp thịt thỏ các loại cho các nhà hàng khách sạn...:.....
-   Thịt thỏ cho các siêu thị, nhà hàng, quán ăn, hộ gia đình. Thịt thỏ đã được làm thịt sẵn,khách hàng chỉ việc mua về và chế biến món ăn mình yêu thích. Chúng tôi có tờ rơi hướng dẫn cách chế biến các món ngon từ thịt thỏ.
- Con giống & chuyển giao kỹ thuật nuôi thỏ tới tận trang trại cho quý khách.

- Chúng tôi cam kết bao tiêu 100% đầu ra cho các hộ gia đình mua con giống từ cơ sở của chúng tôi 
Liên Hệ Ngay : 0968.969.225

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Chuyên cung cấp thịt thỏ tươi sạch cho nhà hàng khách sạn và khách tiêu dùng lẻ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Daipro
Top